Hướng dẫn lắp đặt thanh U không đục lỗ với ty ren

Thanh chống đa năng hiện nay khá được ưa chuộng sử dụng trong các công trình xây dựng thi công thiết kế. Có 2 loại thanh chống đa năng có đục lỗ và không đục lỗ. Cũng tương tự sẽ có nhưng tác dụng và tính năng riêng cũng như cách lắp đặt thi công. Hôm nay Vật Tư Hải Dương sẽ hướng dẫn quý khách hàng lắp đặt thanh U không đục lỗ với các thiết phụ kiện để có được hệ treo hoàn chỉnh.

Hướng dẫn lắp đặt thanh U không đục lỗ với ty ren

Thanh C- channel không đục lỗ hay thanh Unistrut đây là các tên gọi khác của thanh chống đa năng. Thiết bị này được thiết kế khá đơn giản với hai vành đai cong vào phía trong và chỉ có 2 lỗ ở đầu.

Trong quá trình thi công thì việc kết nố giữa thanh Unistrut với ty ren sẽ được thực hiện thông qua một số thiết bị khác như tán gài lò xo, bu long, đai ốc và long đền vuông.

Ta thực hiện luồn ty ren qua tán gài lò xo, long đền và dùng đai ốc tương ứng để siết chặt. Thực hiện thao tác này tương tự với đầu còn lại của thanh chống đa năng. Việc này khá đơn gainr và có thể dễ dàng thực hiện mà không phải cần đến kỹ thuật gì khó hay công cụ hỗ trợ gì khác.

Với việc kết nối như trên cho phép người sử dụng có thể tùy ý điều chỉnh vị trí lắp đặt của các thiết bị bằng cách trượt dai trên thanh. Khá đơn giản và dễ thực hiện.

Thanh chống đa năng có kích thước 41*21mm và 41*41mm. Tùy thuộc mục đích và nhu cầu sử dụng cho dự án của mình mà khách hàng có thể đưa ra lựa chọn.

Thanh Unistrut  ngoài có công dụng để treo đường ống luồn dây điện trên không, đường ống cấp thoát nước, thang máng cáp, lưới điện, ống điều hòa,… Chúng còn có thể sử dụng để làm giá đỡ hàng hóa trong các siêu thị, nhà hàng kho chưa hoặc sân bãi,..

Lợi thế của hệ treo bằng thanh chống đa năng không đục lỗ

Với thiết kế dày dặn của thanh C nên chúng cho khả năng chịu lực và tải trọng tốt. Giúp treo các hệ thống đường ống được hiệu quả hơn so với các thiết bị treo thông thường khác.

Một số trường hợp có thể xảy ra va đập mạnh. Nhưng cũng sẽ không ảnh hưởng đến cấu trúc thanh. Đây được đánh giá là một sản phẩm siêu chất lượng, bền bỉ và có hạn mức sử dụng lâu dài.

Khả năng chống cháy nổ: thiết bị không cháy, không tạo khói khi cháy. Giúp cho công tình an toàn hơn khi xảy ra sự cố hỏa hoạn hay cháy nổ.

Chống oxi hóa: Bề mặt được phủ một lớp mạ kẽm điện phân hoặc nhúng nóng. Đây gần như là một lớp bảo vệ hoàn toàn cho thanh chống. Giúp cho thanh chống đa năng có thể sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Ngay cả những khu vực có điều kiện khí hậu khắc nghiệt.

Ngoài ra, còn có các tính năng như: cách nhiệt, cách điện tốt, tuổi thọ sử dụng cao.

Dễ dàng kết hợp sử dụng với các thiết bị khác như: cùm treo, kẹp treo ống,…. Đảm bảo độ an toàn và chính xác cho các thiết bị

Kích thước được gia công phù hợp với các loại đường ống. Bao gồm đường ống luồn dây điện và nhiều loại đường ống khác.

Có thể nói, thanh chống đa năng chính là giải pháp duy nhất. Hội tụ được nhiều ưu điểm như thế trong các loại vật tư thiết bị cơ điện.

Mua thanh chống đa năng không đục lỗ ở đâu?

Trên đây là hướng dẫn lắp đặt thanh U- thanh chống đa năng không đục lỗ với ty ren đơn giản và cơ bản nhất cần nắm bắt. Để có thể thi công các công trình xây dựng hay cho chính căn hộ của gia đình mình.

Tại Hà Nội, Vật Tư Hải Dương được coi là một trong những nhà phân phối uy tín hàng đầu. Đi cùng với sự tín nhiệm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Với những ưu thế của bản thân, thanh chống đa năng của Hải Dương chắc chắn sẽ là một sản phẩm mà mọi khách hàng đều không thể bỏ lỡ.

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: Số 3 , ngõ 696 Đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thuỵ, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 0983687420

Email: vattuhaiduong@gmail.com

Website: https://vattuhaiduong.vn

Xem thêm: Thanh ty ren và những thông tin liên quan.

Thanh ty ren và những thông tin liên quan.
Tìm hiểu cách tính trọng lượng của thép hộp
1
Chat với chúng tôi
Close My Cart
Recently Viewed Close
Close

Close
Categories