Các yếu tố cần lưu ý khi thi công và sử dụng ống thép luồn dây điện.

Ống thép luồn dây điện là sản phẩm vật tư cơ điện hiệu quả thay thế các loại ống nhựa PVC, máng ghen hay các thiết bị kém chất lượng khác. Trên thị trường hiện nay có 2 loại ống luồn dây điện phổ biến. Là ống nhựa dùng cho trong công trình nhà ở. Và ống thép dùng trong các nhà máy sản xuất, nhà xưởng, khu công nghiệp hay các chung cư cao tầng. Sử dụng ống thép luồn dây điện cần lưu ý những điều gì? Để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất?

Để thi công và sử dụng ống thép luồn dây điện một cách hiệu quả. Các nhà thầu cần lựa chọn đúng phụ kiện cũng như nắm rõ về quy trình lắp đặt đường ống. Vậy nên sử dụng đường ống luồn dây điện này sao cho hiệu quả hãy cùng Vật tư Hải Dương tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Các lưu ý khi thi công và sử dụng ống thép luồn dây điện.

Trong quá trình lựa chọn và sử dụng ống thép luồn dây điện. Các đơn vị thi công cần phải chú ý những yếu tố cơ bản sau:

– Sử dụng ống thép đúng mục đích sử dụng: có nghĩa là chỉ dùng ống để luồn dây dẫn điện. Không dẫn nước, hay chất khác,…

– Không luồn dây cáp quá chật qua ống mà phải lựa chọn kích cỡ phù hợp với đường kính ống

– Không móc hay treo bất cứ vật dụng hay thiết bị nào lên thành ống.

– Lựa chọn và sử dụng sản phẩm ống thép chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Có khả năng chống va đập mạnh và đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố hỏa hoạn.

– Hệ thống đường ống luồn dây điện cần được lắp đặt có quy hoạch. Để hoạt động một cách ổn định nhất. Đồng thời tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu của trần bê tông và các hạng mục khác của công trình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết phải lắp đặt đường ống luồn dây điện sao cho gọn gàng, thẩm mỹ. Thì có thể sử dụng hệ treo giá đỡ với thanh chống đa năng, thanh ren. Đây là một giải pháp cực kỳ tiện lợi và an toàn cho bất cứ hệ thống tiện ích nào của công trình xây dựng.

Bằng cách treo thanh chống đa năng lên trên trần nhà thông qua các phụ kiện. Sau đó cố định đường ống thép luồn dây điện lên trên thanh. Bạn sẽ có thể sở hữu không gian chuyên nghiệp. Mà không cần tốn nhiều chi phí nhân công và thời gian thực hiện. Sự chắc chắn và khả năng chịu tải cao của thanh chống sẽ đảm bảo nâng đỡ đường ống một cách linh hoạt nhất.

Liên hệ nhà cung cấp chuyên nghiệp vật tư uy tín trong lĩnh vực cơ điện

Với phương châm kinh doanh “Chất lượng tạo niềm tin, chuyên nghiệp tạo sự hợp tác dài lâu” công ty vật tư cơ điện Hải Dương đặt mục tiêu trở thành nhà cung cấp chuyên nghiệp vật tư trong lĩnh vực cơ điện. Hợp tác với chúng tôi quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm vui lòng liên hệ qua thông tin:

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: Số 3, ngõ 696 Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 0983687420

Email: vattuhaiduong@gmail.com

Website: https://vattuhaiduong.vn

Cách tính trọng lượng của thép hộp tiêu biểu, chính xác nhất.
Cách tránh rò rỉ điện khi đi dây âm tường
1
Chat với chúng tôi
Close My Cart
Recently Viewed Close
Close

Close
Categories